ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 38 คน )
เพศ
ชาย
75.00%
หญิง
25.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.73%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.49%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.41%
อื่นๆ
18.37%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
14.63%
พอใจน้อย
24.39%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.13%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
38.46%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี